HonDa Việt Nam Tuyên Dương Các HEAD

Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động Lái xe An toàn (LXAT) tháng 5/2013
Vá»›i mục đích khuyến khích các Cá»­a Hàng Bán Xe Và Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) tích cá»±c hÆ¡n nữa trong hoạt Ä‘á»™ng lái xe an toàn, Công ty Honda Việt Nam tiếp tục triển khai hoạt Ä‘á»™ng tuyên dÆ°Æ¡ng các HEAD xuất sắc nhất tháng 5.2013. Việc đánh giá tuyên dÆ°Æ¡ng này dá»±a trên hai hoạt Ä‘á»™ng chính vá» lái xe an toàn của HEAD: Tổ chức đào tạo và hÆ°á»›ng dẫn LXAT và hoạt Ä‘á»™ng hÆ°á»›ng dẫn lá»i khuyên an toàn trÆ°á»›c khi giao xe cÅ©ng nhÆ° hÆ°á»›ng dẫn khách hàng thá»±c tập trên máy tập lái xe.

HEAD An Thành và HEAD An Thành #2 (Bình Dương) đứng đầu trong hoạt động tổ chức đào tạo và hướng dẫn LXAT

Trong tổng số 56 HEAD triển khai 54 chÆ°Æ¡ng trình đào tạo và hÆ°á»›ng dẫn LXAT trong tháng 5, HEAD An Thành (phÆ°á»ng Thuận Giao, thị xã Thuận An) và HEAD An Thành #2 (phÆ°á»ng Phú CÆ°á»ng, thị xã Thủ Dầu Má»™t) - tỉnh Bình DÆ°Æ¡ng dẫn đầu vá»›i 04 chÆ°Æ¡ng trình đào tạo cho hÆ¡n 1.100 há»c viên. Cụ thể, 02 chÆ°Æ¡ng trình đào tạo cho Äoàn viên địa phÆ°Æ¡ng và 02 chÆ°Æ¡ng trình đào tạo LXAT tại HEAD trá»±c tiếp cho khách hàng. Vá»›i chÆ°Æ¡ng trình đào tạo cho Äoàn viên, 1.000 Ä‘oàn viên đã được trao đổi những kiến thức rất cần thiết và quan trá»ng vá» lái xe an toàn, thá»±c hành trải nghiệm kỹ năng xá»­ lý các tình huống lái xe trên máy tập RT, và thá»±c hành kỹ năng lái xe an toàn trên thá»±c tế đầy bổ ích và lý thú.

Best_HEAD_Anh01.jpg

Hướng dẫn viên LXAT của HEAD An Thành hướng dẫn Khách hàng cách đội mũ bảo hiểm

HEAD Nam Anh #3 (Tiá»n Giang) xuất sắc nhất trong hoạt Ä‘á»™ng hÆ°á»›ng dẫn lá»i khuyên an toàn trÆ°á»›c khi giao xe (PDSA) và hÆ°á»›ng dẫn khách hàng thá»±c hành trên máy tập lái xe (RT)

CÅ©ng trong tháng 5, có rất nhiá»u HEAD tiếp tục thá»±c hiện tốt hoạt Ä‘á»™ng hÆ°á»›ng dẫn lá»i khuyên an toàn cho khách hàng mua xe (PDSA) và hÆ°á»›ng dẫn khách hàng thá»±c hành trên máy tập lái xe (RT). Trong số đó, HEAD Nam Anh #3 - thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, Tiá»n Giang là HEAD xuất sắc nhất được tuyên dÆ°Æ¡ng, vá»›i thành tích hÆ°á»›ng dẫn PDSA cho 100% khách hàng và má»—i ngày có trung bình 12 khách hàng được hÆ°á»›ng dẫn thá»±c hành trên máy tập lái xe. Khách hàng được hÆ°á»›ng dẫn má»™t cách rất tỉ mỉ và cụ thể để nâng cao ý thức, và kiến thức khi tham gia giao thông.

Best_HEAD_Anh02.jpg

Hướng dẫn viên LXAT của HEAD Nam Anh #3 hướng dẫn Khách hàng thực hành trên máy tập lái xe

Bà Nguyá»…n Thị Ngá»c Thi, đại diện HEAD Nam Anh #3 chia sẻ: “Ngoài việc kinh doanh hÆ°á»›ng đến lợi nhuận, thì hÆ°á»›ng dẫn hoạt Ä‘á»™ng LXAT hàng ngày tại HEAD là mục tiêu và đồng thá»i cÅ©ng là trách nhiệm mà cá»­a hàng luôn mong muốn và quyết tâm thá»±c hiện để tuyên truyá»n, phổ biến kiến thức ATGT và hÆ°á»›ng dẫn LXAT cho tất cả khách hàng, cho cá»™ng đồng nhằm giảm thiểu TNGT, chung tay xây dá»±ng má»™t xã há»™i ATGT.â€
Trong thá»i gian tá»›i, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục thúc đẩy hoạt Ä‘á»™ng này tá»›i các HEAD trên toàn quốc.