Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản Air Blade FI (Magnet

Vào tháng 4 năm 2007, HVN lần đầu tiên giá»›i thiệu mẫu xe Air Blade ra thị trÆ°á»ng vá»›i Æ°u thế vượt trá»™i vá» công nghệ, tính năng an toàn cao, nhiá»u tiện ích và thân thiện vá»›i môi trÆ°á»ng. Là má»™t trong những mẫu xe thành công nhất của Honda tại thị trÆ°á»ng Việt Nam,  tính đến nay, sau 7 năm tổng sản lượng bán hàng của Honda Air Blade đã đạt 2 triệu xe.

Sau hÆ¡n 6 năm có mặt trên thị trÆ°á»ng, Air Blade đã nhiá»u lần được làm má»›i cả vá» thiết kế và công nghệ nhằm đáp ứng tốt hÆ¡n nhu cầu của khách hàng Việt Nam.

Nhằm làm phong phú thêm bá»™ sÆ°u tập Air Blade FI cÅ©ng nhÆ° để mang đến thêm sá»± lá»±a chá»n má»›i cho khách hàng, vào ngày 06 tháng 09 năm 2013, Honda Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng xe này – phiên bản sÆ¡n từ tính cá»±c kỳ cá tính và nổi bật.

header-image.jpg

Air Blade FI (Manget)

Vẫn giữ nguyên được những đặc tính nổi bật của dòng Air Blade FI ra mắt tháng 12/2012, Air Blade FI (Magnet) - phiên bản sÆ¡n từ tính nay nổi bật hÆ¡n nhỠđược sá»­ dụng công nghệ sÆ¡n đặc biệt vá»›i há»a tiết chim phượng hoàng và ngá»n lá»­a đặc trÆ°ng càng làm toát lên vẻ sang trá»ng đầy ấn tượng ngay cả khi nhìn từ xa. Kỹ thuật sÆ¡n tạo hình bằng từ tính được biết đến bởi sá»± đòi há»i công phu và cẩn thận của ngÆ°á»i thá»±c hiện để cho ra Ä‘á»i má»™t sản phẩm hoàn chỉnh, theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu. Äây là kỹ thuật sÆ¡n má»›i được Honda lần đầu tiên Ä‘Æ°a vào sản xuất hàng loạt vào năm 2007 tại Thái Lan. Äiá»u tạo nên sá»± hấp dẫn và ngạc nhiên là bá» mặt sÆ¡n tạo hình lập thể (3D), nhÆ°ng khi chạm vào thì hoàn toàn là mặt phẳng.

Bá»n bỉ vá»›i thá»i gian, Air Blade phiên bản sÆ¡n từ tính thá»a mãn trá»n vẹn mong đợi của bạn - đó chính là đẳng cấp Air Blade magnet.

Phiên bản Air Blade FI (Magnet) má»›i sẽ được chính thức giá»›i thiệu ra đến khách hàng Việt Nam vào ngày 06 tháng 09 năm 2013, đây là phiên bản thứ 02 của dòng xe Air Blade FI. Xe được Ä‘Æ°a ra thị trÆ°á»ng vá»›i 02 màu sắc hoàn toàn má»›i là Vàng và Xám, giá bán lẻ Ä‘á» xuất là: 40.990.000 đồng cho phiên bản có hệ thống xác định vị trí xe thông minh và 39.990.000 đồng cho phiên bản không trang bị hệ thống này (đã bao gồm thuế VAT).

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam vẫn giữ nguyên các màu hiện tại của Air Blade FI là Äen, Trắng, Äá», Cam cho phiên bản  Tiêu chuẩn, màu Äá» Äen, Äá» Trắng, Vàng Äen cho phiên bản Cao cấp và Cao cấp đặc biệt vá»›i giá không đổi.

HVN tiếp tục áp dụng chế Ä‘á»™ bảo hành rất hấp dẫn "2 năm hoặc 20.000 km"  cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miá»…n phí cho khách hàng.

Bá»n bỉ vá»›i thá»i gian, Air Blade FI (Magnet) phiên bản sÆ¡n từ tính cao cấp thá»a mãn trá»n vẹn mong đợi của bạn - đó chính là đẳng cấp Air Blade Magnet.